Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Thế mạnh chung cư Tnr bắc ninh

Điểm hạn chế căn hộ Tnr star quế võ




Khi khách hàng lựa chọn sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều tót vời nhất từ cuộc sống như các dịch vụ : bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, café, nhà hàng…hứa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị tại đây.

bởi vậy, các chủ đầu tư đừng không để ý cơ hội lớn khi đầu tư vào dự án này nhé.



Là biệt thự được đầu tư cũng như xây cất bởi TNR Holdings cùng các cộng sự tài hoa của mình. TNR Quế Võ sẽ phủ lên mình tấm áo siêu qua và hoành tráng được tạo thành từ nhiều hạng mục lớn nhỏ được kiểu dáng độc đáo, khi mua nhà tại đây các bạn cần biết được 1 số tin tưởng.# như sau:

giá tiền nhà ở ở đây chỉ còn 13 đến 44triệu đồng/m2 phụ thuộc vào phương vị và loại hình của mỗi căn.

chủ đầu tư có nhiều giá rẻ, tặng kèm đem lại 7% giành riêng cho các bạn thanh toán đúng như hợp đồng, và không vay vốn.

chỉ là nộp trướng 37%, phần còn sót lại quý vị có thời cơ nhận trợ giúp từ phía ngân hàng nhà nước.

ngân hàng năng lực giúp đỡ cho 85% lợi ích nhà ở trong hai mươi năm .

CĐT chia Chi trả thành nhiều đợt để giảm gánh nặng KT đến người mua.



An ninh chặt đẹp tại TNR Quế Võ

Nhiều khu nhà ở bây giờ liền bị kẻ xấu ghé thăm, tình trạng mất trộm tài sản, gương xe, thậm chí là dâm loạn không phải là điều xa lạ. Chính thành ra, khi tìm mua dự án hay các khu dân cư tụ hội thì yếu tố đầu tiên mà quý khách chọn lọc chính là sự an toàn tuyệt đối.

Hiểu được điểu đó, chủ đầu tư TNR đã xác định cần phải xếp đặt đội ngũ viên chức an ninh rất nhiều, giàu kinh nghiệm cũng như ý thức bổn phận cao nhằm mục tiêu gìn giữ trật tự cho tuốt luốt khu vực.

Mặt khác, HT biện pháp an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng là vấn đề được chú trọng.



Khu đất nền của biệt thự TNR Stars Quế Võ nằm trong khu vực trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh. Đó là một điểm cộng cực lớn của biệt thự do sự phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp Quế Võ 3 sẽ giúp cho căn hộ mau chóng chiếm vị trí quan trọng đầu tư tăng trưởng kinh tế – từng lớp. Chủ đầu tư TNR  Holdings Việt Nam đã dành phần lớn cố hết sức mình và nhiệt huyết cho chung cư lần này. Với vị trí đặc biệt thuận tiện cùng sự ráng sức của chủ đầu tư trong hoàn thiện, tăng trưởng cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu thị thành TNR Star Quế Võ hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho việc trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại cũng như nhịp đầu tư của các nhà kinh dinh.



Ngay từ khi Bắc Ninh được duyệt y và đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, nơi đây đã trở thành mảnh đất vàng tăng trưởng về mọi mặt kinh tế, văn hóa, chính trị, tầng lớp.



Sau thời hạn tìm hiểu, các bạn đã quyết định tuyển lựa TNR Bắc ninh làm địa điểm tuyệt vời để đầu cơ bất động sản bất động sản cho chính bản thân. bên cạnh đó về quyết sách bán mặt hàng mà chủ đầu tư căn hộ chi chưa thiệt sự cụ thể nên bạn còn lăn phăn về tính pháp lý của căn hộ có thể hoàn toàn an tâm

 

 

Tnr quế võ




dự án Khu thành thị mới Bắc ninh được xây dựng để giải quyết nhu cầu về chỗ ở đang rất thiếu thốn hiện nay tại Bắc Ninh, đầu tư vào căn hộ này thực sự được coi là nhịp tuyệt vời bởi vị trí tọa lạc của nó.

 

 

 

 



Khu Đô Thị TNR Star Quế Võ Bắc Ninh thuộc xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đây là một khu vực vừa thuận lợi di chuyển kết nối giao thông, vừa có được lợi thế lớn từ các cơ sở hạ tầng và kĩ thuật có sẵn. đây là vị trí quan trọng phát triển kinh tế từng lớp của Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đặc thù thuận tiện cùng cố hết sức mình hoàn thiện, phát triển cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu đô thị TNR Stars Quế Võ hứa là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao.



căn hộ TNR  nằm tại vị trí độc tôn, đắc địa, đây thực sự là một chung cư sáng giá, cuộn không ít sự quan tâm của các nhà đầu tư và nông gia. Nằm tại xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, chỉ cách Hà Nội 40km về phía Đông Bắc, cách sân bay Nội Bài 35km về phía Đông. Hơn thế nữa Bắc Ninh lại nằm trong vùng công nghiệp trung tâm của toàn miền Bắc thành ra sẽ vấn phần lớn các nhà đầu tư về đây, đặc trưng là đầu tư từ nước ngoài.



Tính liên kết khu vực của dự án cũng rất cao khi có thể chuyển di về HN, trường bay Nội Bài chỉ mất khoảng 35km, cách cửa khẩu Tân Thanh 90km, Hạ Long 100km nên có thể xem đây là vị trí kết bạn giữa nhiều mảnh ghép KT lớn trong khu vực phía Bắc.

Với tiềm năng KT hùng mạnh cùng kinh nghiệm trong vấn đề đầu tư quản lý của mình, TNR Holdings kiên cố sẽ đáp ứng tới khách hàng của mình một căn hộ siêu hoành tráng, giúp cho Đất nền TNR Star Quế Võ Bắc Ninh trở nên điểm đầu tư lý tưởng và chính xác dành cho tuốt luốt mọi người.



 chủ đầu tư là tập đoàn TNR tiếng tăm, có nhiều kinh nghiệm trong ngành BĐS. Với kinh nghiệm buil những khu chung cư, nhà cao tầng đẳng cấp 5-6 sao trên cả nước, căn hộ TNR Star Quế Võ  sẽ được tập đoàn này mang lại những tiện ích cao cấp nhất, môi trường sống tốt nhất cùng một cộng đồng dân cư thứ hạng.



Ngoài ra, khi mua nhà ở, nhà gần kề hay vi la xịn tại TNR Star Quế Võ Anh chị sẽ được với một môi trường sống hoàn hảo và sạch nhất nhờ lối mẫu mã kiến thiết dị biệt, đương đại và tiện nghi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét