Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

zimbra Pos indonesia surabaya

kantor pos indonesia kota jakarta pusat daerah khusus ibukota jakarta

 




cek resi pos indonesia 2015 Pos Indonesia đáp ứng các DV tốt hơn cho khách hàng của họ theo thời kì. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. thích hợp với tiến bộ công nghệ, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc đẵn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận tiện cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với xác thực.



 

 

 



 

 

 

 

 

pos indonesia mpc surabaya


 

 




kantor pos besar yogyakarta PT Pos Indonesia (Persero) được có mặt trên thị trường vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang đơn vị trách nhiệm hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã trải qua một số cải cách về tình trạng doanh nghiệp khởi đầu từ cơ quan Bưu chính, Fone và Fone (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành đơn vị bổn phận hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



Theo Pos Indonesia, có một số doanh nghiệp con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà đáp ứng giải pháp hậu cần number 1 tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kinh doanh bất động sản và các DV liên can khác. chung cuộc, họ cũng quản lý và phát triển mạng intranet phê duyệt PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Tầm nhìn của họ là trở nên nhà cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ tạo mai sau của họ bằng cách vận dụng Quản trị doanh nghiệp Tốt (GCG) là một trong những nỗ lực của họ trong việc cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp.



 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




Pos Indonesia có hai tổ chức khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được có mặt trên thị trường để đem lại ích lợi cho khách hàng của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được xây dựng thương hiệu để SX chất lượng cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ buil sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần duyệt công đoạn học tập và nghiên cứu, và dịch vụ cộng đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét