Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Khuyến mại sực sốc chung cư sai gon mystery villa

Tiềm năng phát triển dự án sai gon mystery villa


 

 



  Sài Gòn Mystery Quận 2 – Thông tin Sưu tầm  
Thông tin dự án Sài Gòn Mystery
 
Tên dự án : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát căn hộ KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : phồn thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – chung cư cao cấp
 
 
Chính bởi thế, việc phồn thịnh giá căn hộ Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ không thể làm ngơ cho bất kỳ người dùng nào muốn có nhà vĩnh viễn tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư bất động sản tổng thể.

 

 

sai gon mystery villa



Từ vị trí Sài Gòn Mystery di chuyển dễ dàng vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

tuy nhiên khả năng sinh lợi của căn hộ này là cực kỳ tiềm năng vì hiện nay quỹ đất nền tại Quận 2 đang vô cùng khan hiếm, quỹ đất hiện tại có được là nhờ việc hồi sinh các chung cư đã nằm đắp chiếu từ lâu, các dự án có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
  
 
Sắp tới khi căn hộ đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời kì di chuyển từ dự án đi các địa điểm phụ cận xuống đông đảo.
 
biệt thự Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng đầy đủ tiện ích hiện hữu của các dự án kề cận như : Đảo Kim Cương, Khu thị thành Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 



Sài Gòn Mystery có gì hấp dẫn mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp căn hộ gồm Biệt Thự – Nhà Phố – Liền Kề – chung cư.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư hưng vượng phát hành nội bộ là khoảng 28/05/2017 sẽ đơn vị bảng giá tại trọng tâm căn hộ Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi thông báo trên internet hiện nay chỉ mang thuộc tính St dựa trên kinh nghiệm của nhà sản xuất tất cả các SP bất động sản của phồn thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường BĐS đất nền tại Quận 2 nói riêng và Thành Phố HCM tổng thể. chung cư Sài Gòn Mystery xây dựng thương hiệu nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc BĐS cao cấp của phồn thịnh.

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét